Màu lightstick của Exo có gì đặc biệt

Exo là nhóm nhạc Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng Kpop mà hiện nay còn rất nổi tiếng trên thị trường âm nhạc thế giới. Gần đây nhóm nhạc này đã ra mắt màu lightstick của Exo mới, với tone chủ đạo màu trắng, nhưng cây lightstick này được đánh giá là sáng tạo và lạ từ trước tới nay, vậy cây lightsticks này có gì đặc biệt ?

>>> Xem nhiều sản phẩm hơn tại đây

Đặc điểm màu lightstick của Exo

Khác với các fandom khác sẽ mang một màu chủ đạo riêng, thì lần này lightsticks của Exo mang đủ màu. 9 màu sắc được sáng lên trên cây lightstick đại diện cho 9 thành viên của Exo. Ngoài ra khi đến xem concert, chỉ cần scan vé hoặc lightstick bằng bluetooth, hệ thống sẽ tự nhận diện vị trí của fan trong hội trường và sắp xếp màu sắc để tạo hình, hoặc xếp chữ. Chiếc lightstick của Exo cũng đã được chương trình tin tức SBS trên sóng truyền hình đài quốc gia Hàn Quốc hết lời khen ngợi. Chắc hẳn Fans của Exo rất tự hào vì fandom của mình có cây lightsticks thú vị đến vậy. Không chỉ là một cây lightstick bình thường, đây còn là món quà, là thông điệp mà Exo muốn gửi gắm đến người hâm mộ, kết nối người hâm mộ Hàn Quốc và khắp 5 châu.

Màu lightstick của Exo 2

 Các Fans của Exo chắc chắn ai cũng có mong muốn có được một cây lightstick cho mình, được ít nhất một lần trong đời được đứng trong đám đông concert, để cùng dơ lightstick, cùng nhìn ngắm thần tượng, cùng hát chung một bài hát. Bên cạnh đó, không chỉ là lightstick mà các fans chắc hẳn sẽ còn mong muốn sưu tập càng nhiều đồ dùng có liên quan đến idol, như banner, logo, lịch để bàn, móc khóa, vòng tay,… Mỗi món đồ sưu tập được như một kỉ niệm về thần tượng và chắc chắn sẽ theo chúng ta suốt thời thanh xuân.

Địa chỉ mua màu lightstick của Exo uy tín, chất lượng nhất tại TP.HCM

Để có thể sắm cho mình những cây lightstick chất lượng, giá cả phải chăng và độ bền cao dành cho những đêm nhạc cùng thần tượng hay chỉ đơn giản để kỉ niệm, sưu tập…. Các bạn có thể ghé tham quan và mua sắm tại… hoặc tham khảo website…

Màu lightstick của Exo 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, cũng như giúp bạn trẻ thỏa mãn đam mê, shop… cung cấp đầy đủ các mẫu quà tặng, quà lưu niệm, đồ trang trí, đồ cổ vũ dành riêng cho fans của Exo. Hãy cùng xem qua các sản phẩm liên quan đến Exo với giá cả hợp lý và chất lượng tại đây để cùng sưu tập thật nhiều đồ có hình idol, để cảm giác là các idol cũng sẽ luôn bên cạnh mình nào.

 

 

 

 

Bài viết Màu lightstick của Exo có gì đặc biệt đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cây Cổ Vũ.



from Cây Cổ Vũ https://ift.tt/2UBgU9C
via Cây cổ vũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây phát sáng dạ quang hoạt động như thế nào?

Cổ động viên bóng đá

Dụng Cụ Bóng Đập Thanh Đập Cổ Vũ Gậy Que Vòng Tay Phát Sáng Đèn Led - Cây Cổ Vũ