Hướng dẫn cách làm bông cổ vũ đơn giản nhất

Bông cổ vũ không chỉ là điểm nhấn của những buổi cổ vũ, động viên, hoặc cho các hoạt động vui chơi khác. Mà chúng còn được sử dụng thường xuyên trong việc đan móc , thêu thùa, và có thể làm đồ dùng đồ chơi cho trẻ nhỏ. Với những màu sắc tươi tắn hài hoà lẫn nhau sẽ khiến cho bầu không khí thêm sinh động và náo nhiệt hơn. Nếu như bạn đang muốn tự tay mình làm những bông cổ vũ để tặng cho người thân, anh chị em hay là bạn bè để làm những món quà hay là tự tay làm cho mình để chuẩn bị cho một buổi cổ vũ hay một dịp vui chơi nào đó. Thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích và hướng dẫn cho bạn về cách làm.

>>> Xem nhiều sản phẩm hơn tại đây

Bông cổ vũ có thể làm theo 3 cách đơn giản như sau :

Hướng dẫn cách làm bông cổ vũ

Phương pháp 1 trong 3 : làm quả cầu giấy thông thường

Đầu tiên bạn cắt 2 mảnh bìa cứng hình tròn và khoét một lỗ tròn ở tâm của 2 mảng bìa. Sau khi làm xong bạn có thể nhìn ta là chúng trong giống như những chiếc đĩa DVD. Đặt 2 hình tròn khít lên nhau . Mảng bìa càng to bao nhiêu thì bông cổ vũ sẽ càng lớn bấy nhiêu và ngược lại.

Tiếp đó bạn dùng chỉ len quấn chặt 2 bìa cứng vừa mới cắt lại với nhau. Quấn vòng đầu tiên tương đối chặt xung quanh 2 mảng bìa và chuẩn bị cho vòng tiếp theo ( giữ bằng các ngón tay của bạn để chỉ len không bị bung ra ).

Hướng dẫn cách làm bông cổ vũ

Tiếp tục quấn chỉ vòng quanh 2 miếng bìa, cố gắng giữ cho các mối chỉ thật đều và không có khoảng hở. Nếu bạn sử dụng các loại chỉ mỏng manh như lụa hoặc chỉ thuê thì bạn hãy luồn chỉ qua một cây kim và dùng kim chỉ này quấn quanh 2 tấm bìa. Nếu bạn đang sử dụng chỉ len hoặc loại chỉ sợi dày thì hãy dùng tay của bạn để quấn chỉ , bởi vì lỗ tròn ở giữ tấm bìa đủ rộng để bạn có thể luồn các ngón tay qua một cách dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm đến các mẫu phụ kiện cổ vũ của chúng tôi

Tiếp tục cho đến khi nào 2 tấm bìa tròn được quấn chỉ kín xung quanh. Đặt kéo ở giữa phần rìa ngoài 2 tấm bìa và lần lượt cắt hết chỉ xung quanh phần rìa này. Tiếp đó bạn rút 2 đầu chỉ ra ngoài, buộc chặt 2 đầu này lại với nhau ở tâm của quả cầu tua.

Phần còn lại của 2 đầu chỉ len sau khi buộc chặt ở giữa phải đủ dài để có thể buộc tiếp làm quai xách tay và sau đó buộc chặt hơn ở tâm. Cuối cùng chỉ cần cắt và tháo bỏ 2 tấm bìa sau khi đã buộc chặt các mối chỉ với nhau.

 

 

 

 

 

Bài viết Hướng dẫn cách làm bông cổ vũ đơn giản nhất đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cây Cổ Vũ.



from Cây Cổ Vũ https://ift.tt/2UwT6Uq
via Cây cổ vũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây phát sáng dạ quang hoạt động như thế nào?

Cổ động viên bóng đá

Dụng Cụ Bóng Đập Thanh Đập Cổ Vũ Gậy Que Vòng Tay Phát Sáng Đèn Led - Cây Cổ Vũ