SNSD lightstick đẹp mắt, nhẹ nhàng nữ tính theo phong cách của nhóm

SNSD lightstick mới được SM ra mắt vào ngày 10 tháng 10 năm 2018 vừa qua khiến các fan hâm mộ tại Việt Nam thỏa mãn mong ước bấy lâu nay.

Không giống như tin đồn trước đó, SNSD lightstick khá đẹp mắt, nhỏ gọn và thiết kế theo phong cách nữ tính với gam màu hồng nhẹ nhàng được nhiều fan trầm trồ khen ngợi.

Ý nghĩa của SNSD lightstick

Lightstick của SNSD là sản phẩm ra mắt nhân kỷ niệm tròn 11 năm hoạt động trong mảng ca nhạc. Đây cũng là sản phẩm thay cho lời cám ơn với những người hâm mộ và yêu thích SNSD luôn đồng hành cùng với nhóm trong suốt thời gian dài vừa qua.

SNSD lightstick

Tuy nhiên vừa mới ra mắt, SNSD lightstick một số fan hâm mộ cảm thấy hơi bất ngờ bởi nó quá đơn giản và nghi ngờ sự nổi bật của nó trong các buổi lưu diễn của nhóm.

>>> Xem nhiều sản phẩm hơn tại đây

Kiểu dáng của SNSD lightstick bắt mắt cách điệu

Kiểu dáng của lighstick chính thức có kiểu dáng gần tương tự với mẫu mà SM đang sử dụng trước đó trong các chuyến lưu diễn của mình với logo hình trái tim cách điệu thành hai chữ G ở bên trong màu chủ đạo là màu hồng.

Rất nhiều người vui tính nói rằng SNSD lightstick giống như một chiếc xương đùi gà vậy, cũng có thể liên tưởng tới chiếc răng không nhưng nó vẫn được đánh giá cao với thiết kế tiện lợi dễ sử dụng vô cùng.

SNSD lightstick 2

Mức giá của SNSD lightstick

Hiện tại thì SM chưa đưa ra mức giá chính thức nhưng dự kiến sẽ lên tới 42.000 won được đánh giá là có mức giá cao nhất so với các mẫu lighstick được đưa ra trước đó của SM.

Tuy nhiên với tình yêu của khán giả dành cho SNSD bấy lâu nay thì SNSD lightstick chắc chắn sẽ nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và được chấp nhận như chính chấp nhận và sự yêu thích phong cách cũng như tình cảm dành cho các thành viên của nhóm vậy.

Bài viết SNSD lightstick đẹp mắt, nhẹ nhàng nữ tính theo phong cách của nhóm đã xuất hiện đầu tiên vào ngày Cây Cổ Vũ.



from Cây Cổ Vũ https://ift.tt/2Qp1ExD
via Cây cổ vũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cây phát sáng dạ quang hoạt động như thế nào?

Cổ động viên bóng đá

Dụng Cụ Bóng Đập Thanh Đập Cổ Vũ Gậy Que Vòng Tay Phát Sáng Đèn Led - Cây Cổ Vũ